Ưu và nhược điểm của camera có dây và camera không dây


Camera Hoàng kiên xin kính chào quý khách! Mọi thông tin thắc mắc quý khách hãy gọi theo số hotel: 098.868.1235 hoặc 0919.405.078
Rất nhiều khách hàng khi tới Camera Hoàng Kiên thì hỏi tư vấn viên của công ty chúng tôi rằng Qua tìm hiểu thực tế tôi thấy có loại camera không dây camera có dây vậy loại nào tốt hơn. Để giải quyết thắc mắc này công ty chúng tôi sẽ đưa ra một vài ưu điểm và nhược điểm của camera có dây và camera không dây, giúp quý khách có thông tin chính xác nhất cho lựa chọn của mình

Camera không dây camera có dây loại nào cũng có những bất cập và tính năng riêng
1. Camera có dây
* Ưu điểm:
- Camera có dây hoạt động của nó khá là ổn định.
- Giá thành rẻ.
- Khả năng an toàn cao, tính năng bảo mật tốt phù hợp cho mọi nhu cầu lắp đặt tại nhà riêng, cửa hàng hay siêu thị, văn phòng, hiệu thuốc, nhà xưởng....
- Dễ dàng lắp đặt, nó có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào miễn là có nguồn điện ổn định và dây cáp truyền tín hiệu. Dòng camera này được ưa chuộng là vì tính rất ít bị nhiễu tín hiệu, không bị tác động thời tiết.
- Vì có đầu ghi hình nên camera có dây có thể lưu giữ hình ảnh và hoạt động suốt 24/24 và không thể tấn công được từ xa làm bạn yên tâm hơn khi không có mặt trực tiếp tại địa điểm cần quan sát.
* Nhược điểm:
- Hệ thống lắp đặt con camera có dây phức tạp gồm:
+ Camera quan sát.
+ Cục nguồn cho camera.
+ Đầu ghi hình thu hình ảnh camera
+ Ổ cứng dùng cho camera lưu giữ hình ảnh
+ Các phụ kiện đi kèm khác: dây nguồn, dây tín hiệu, dây mạng, nẹp, ống sun...
- Hướng quan sát cố định muốn thay đổi hướng quan sát thì chỉ còn cách tháo ra và đặt lại hướng, chạy lại dây. Vì do các loại cáp chéo, các camera lại càng không thể dễ dàng di chuyển hoặc thay đổi vị trí sau khi đã cài đặt xong, đặc biệt nếu các dây cáp đã được người lắp che dấu một cách chuyên nghiệp.
- Tốn kém dây.
- Khi lắp đặt camera có dây đòi hỏi cần phải có nguồn điện và cáp dữ liệu để chạy tới đầu ghi mới có tín hiệu truyền nhận hình ảnh.
- Không thể tự lắp đặt được cần phải tốn kém thuê thợ chuyên nghiệp tới lắp đặt.
- Mất thẩm mỹ: nếu người chạy dây không hợp lý sẽ làm vướng, mất thẩm mỹ quan gây nguy hiểm.

2. Camera không dây ( hay còn gọi là camera IP wifi)


* Ưu điểm:
- Camera không cần đầu ghi hình: Camera IP không cần phải có đầu ghi hình, chỉ cần có mạng internet là có thể quan sát được, có khe cắm thẻ nhớ dùng để ghi hình lại nếu cần thiết.
- Có độ linh động trong hướng quan sát, dòng này quay ngang được 355˚, góc lên xuống 120˚. Có thể điều khiển quay trực tiếp trên điện thoại smartphone.
- Hỗ trợ xem trực tiếp từ xa trên điện thoại, máy tính bảng thông qua sóng wifi để kết nối vào mạng internet.
- Không cần đi dây rườm rà, dễ dàng thi công, lắp đăt và quý khách có thể mua về và tự lắp được, có loa, mic đàm thoại 02 chiều.
 Dễ dàng sử dụng và cài đặt chỉ với 3 bước đơn giản:
• Gắn dây mạng vào camera (cài đặt cho camera nhận sóng wifi).
• Cài phần mềm vào máy tính, hoặc điện thoại.
• Nhập địa chỉ camera, password để xem.
* Nhược điểm của camera wifi không dây:
- Vì được kết nối với sóng wifi nên đòi hỏi tính ổn định của đường truyền sóng wifi rất cao. Nếu đường truyền yếu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh không được chân thực, rõ nét, và hình ảnh sẽ bị gián đoạn.
- Camera IP có ưu thế là sử dụng hệ thống dây mạng sẵn có để truyền điện (PoE) phục vụ cho hệ thống camera. Dữ liệu IP có thể được mã hóa nên tiện cho bảo mật, song chính hệ thống mạng lại là đối tượng cho virus và các phần mềm khác tấn công.
- Camera IP wifi chỉ có thể lắp đặt trong nhà không thể lắp đặt ngoài trời. Vì khi gặp nước có thể gây ra tình trạng hỏng hóc, cháy camera.
Camerahoàng kiên là đơn vị chuyên phân phối, thi công lắp đặt các sản phẩm camera giám sát chất lượng hàng chính hãng với chính sách bảo hành tốt sẽ đem lại sự trải nghiệm sản phẩm thú vị cho các khách hàng và sự an tâm tuyệt đối.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Đầu Tư thương mại và Dịch Vụ Hoàng Kiên
Add: 935B_Trần Nhân Tông_ Kiến An_ HP
Hotline: 0919.405.078 / 097.286.0227
Tel: 02253.792.171
Website: camerahoangkien.com

Email: hoangkiensertraco@gmail.com

Nhận xét