Tiêu chí để lựa chọn camera quan sát

Các tiêu chí để lựa chọn camera quan sát 

1.  Hãng camera 

Trước khi có nhu cầu lắp đặt camera bạn nên lựa chọn và cân nhắc hãng lắp đặt camera thích hợp. Bởi nó liên quan đến chế độ bảo hành, chính sách hậu mãi, cũng như công nghệ camera . Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng camera nổi tiếng như : dahua, vanteck, hikvision, samsung, panasonic...Mỗi hãng có những đặc điểm chung và riêng tuy nhiên theo tôi nhận thấy hãng camera phù hợp với chúng ta bây giờ là hãng dahua. Vì sao tôi lại nói vậy:

  • Camera dahua phần mềm dễ sử dụng
  • Công nghệ tiên tiến
  • Chế độ bảo hành tốt
  • Giá thành hợp lý..

2. Độ phân giải camera

Độ phân giải là mức độ sắc nét của hình ảnh, độ phân giải càng cao, độ sắc nét càng cao
Đọ phân giải hay được dùng nhất là 1.0MP tương ứng với chất lượng hình ảnh HD 720. Độ phân giải 2mp tương ứng với chát lượng hình ảnh full HD 1080.

3. Chuẩn ip trong camera 

Chuẩn ip quyết định đến độ bền của camera, chuẩn ip là khả năng chống lại bụi, bẩn, mưa, nắng của các yếu tố môi trường bên ngoài. Có các chuẩn ip 65,66,67

4. Vị trí lắp camera 

Vị trí lắp camera quyết định đến góc nhìn camera, đối với camera ip quay 360 độ thì nên lắp ỏ vị trí chính giưa. Đối với camera cố định thì nên lắp ở góc thì góc quay sẽ rộng hơn


5. Đơn vị lắp đặt camera 

Viêc lựa chọn đơn vị uy tín, lâu năm giúp bạn lắp đặt nhanh chóng hơn, không có sai sót. Giúp đảm bảo thẩm mỹ cũng như tư vấn đúng camera cần thiết.

Nhận xét