TÌM HIỂU VỀ CAMERA QUAN SÁT HIKVISION


1. Tìm hiểu Camera quan sát Hikvision.
   Chính xác tiền thân của Hikvision được xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, mở rộng nghiên cứu về công nghệ. Camera Hikvison được ưa chuộng trên khắp thế giới. 
Được thành lập vào năm 2001, Hikvision từng bước phát triển và mở rộng quy mô của mình với 12 chi nhánh lớn tại Hoa Kỳ, Hà lan, Anh, Italia, Singapore, Pháp, Hồng Kong, Hàn Quốc, Nam Phi, Duibai....
7 năm liền đạt top 10 thương hiệu camera được ưa chuộng nhất thế giới HIKVISION rõ ràng đã khẳng định vị thế của mình trên thế giới, không những về tính năng vượt trội mà còn độ bền của Camera. 

2. Đánh giá Camera Hikvision
- Hikvision Camera Hoàng Kiên nhận thấy thương hiệu này rất ít khi gặp lỗi. Thế nên ban giám đốc quyết định đẩy mạnh lắp đặt sản phẩm Camera quan sát Hikvision. Nếu bạn là khách hàng của camera Hoàng Kiên bạn hoàn toàn có thể tin cậy sử dụng sản phẩm mà công ty chúng tôi tư vấn, Camera Hoàng Kiên luôn đẩy mạnh phương châm "Uy tín ở khách hàng đẩy mạnh sự phát triển của công ty".
- Hikvision cho hình ảnh đẹp, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng là điều mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng muốn sở hữu. Tất nhiên cả người bán hàng cũng không muốn mình lại đi bán sản phẩm lỗi cho khách hàng để mất uy tín.
3. Đặc điểm nổi bật của Camera Hikvision
    - Công nghệ nhận diện khuôn mặt
    - Công nghệ phân tích hình ảnh và bám đuổi mục tiêu
- Công nghệ camera quan sát trong sương mù
- Công nghệ phân tích chuyển động vẽ khu vực cấp hoặc hàng rào ảo cảnh báo xâm nhập trái phép
- Sản phẩm tập trung dòng camera HDTVI và IP.
HDTVI có nghĩa là gì? Đó là giao thức truyền tải hình ảnh độ nét cao. Giải quyết các vấn đề trước đây của công nghệ HD-SDI và HDCVI. Đặc biệt HDTVI có thể chuyển đổi các tín hiệu kỹ thuật số thành tín hiệu analog tương tự, mở rộng khoảng cách truyền tải, giảm tổng chi phí sản phẩm, chiếm ít dung lượng lưu trữ hơn. Nếu như HDCVI trước đây muốn kết hợp camera analog vào hệ thống là không thể nhưng hiện nay HDTVI đã khắc phục vấn đề đó, nó hoàn toàn có thể.
- Tín hiệu video cao 1080P/720P, khoảng cách truyền dẫn xa 300m - 500m.
>> Xem thêm: lap dat camera hai phong, camera wifi hai phong

Nhận xét