TÌM HIỂU CAMERA VANTECH


1. Tìm hiểu về camera Vantech.
Camera Vantech là một trong những công ty quan sát lớn nhất Việt Nam, thành lập năm 2006. Và Vantech được phát triển trên công nghệ nhật bản, linh kiện xuất bản tại Đài Loan và lắp ráp tại Việt Nam.
Gồm 2 dòng sản phẩm khách hàng chú ý phân biệt tránh nhầm lẫn nhé:
+  Camera nhập khẩu: một số model có mã số đầu là VP.
+ Camera sản xuất và lắp ráp lại Việt Nam: số model có mã số đầu là VT.
Hãy cùng Camera Hoàng Kiên tìm hiểu camera Vantech với bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu camera Vantech
2. Đặc điểm nổi bật của camera Vantech
Hiện nay, camera Vantech được đánh giá là một trong các thương hiệu được người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi giá cả cạnh tranh và sản phẩm chất lượng cao, đồng hành với " Người Việt tin dùng hàng Việt".
Để có thể hiểu rõ hơn về dòng camera Vantech, hãy theo chân Hoàng Kiên Camera để cùng tìm hiểu về ưu điểm cùng các dạng camera Vantech hiện nay nhé!
-  Thiết kế: Dòng sản phẩm camera Vantech được thiết kế sang trọng và lịch sự. Thiết bị phù hợp khi lắp đặt áp tường hay thẳng đứng vách trong không gian phòng làm việc, phòng khách, tại những vị trí quan trọng mà không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.
Với rất nhiều dòng camera Vantech có ống kính lớn giúp cho camera có thể giám sát ở những góc rộng, xa. Hình ảnh cực chính xác, rõ nét, chi tiết.
- Công nghệ truyền dẫn: Camera Vantech sở hữu công nghệ truyền dẫn hình ảnh cao cấp với cáp đồng trục cho khoảng cách lên tới 700m trong môi trường cực lý tưởng giúp cho các tín hiệu bắt sóng tốt hạn chế bị nhiễu làm ảnh hưởng tới chất lượng quan sát của camera.
- Chất lượng hình ảnh: Dòng camera này cũng giống như camera Dahua nó cũng sử dụng công nghệ HDCVI. 
- Tính năng: Chưa dừng lại tại đó, camera Vantech còn tích hợp công nghệ chống chói sáng, chống ngược sáng từ ánh đèn điện, ánh sáng mặt trời hay các loại ánh sáng khác.
Đặc biệt với tính năng cân bằng sáng, chống nhiễu với các tác động của yếu tố khách quan. Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của camera Vantech mang lại video có độ sáng trung thực.
3. Lý do nên chọn camera Vantech
- Là người Việt ưu tiên lựa chọn hàng việt " Người Việt Nam ủng hộ dùng hàng Việt Nam".
- Camera Vantech chất lượng, chính hãng từ nhà sản xuất, mới 100%.
- Tính năng ổn định và độ bền của thiết bị cao.
- Đặc biệt dòng camera này hỗ trợ bảo hành lâu: Camera Vantech bảo hành hàng chính hãng 03 năm, đầu ghi hình bảo hành 05 năm.
  Camera Hai Phong  Hoàng Kiên lựa chọn tin cậy của khách hàng. Hãy để chúng tôi chăm sóc các bạn!

Nhận xét