Lợi ích của việc lắp đặt camera quan sát

 Camera là gì? Là việc sử dụng các máy quay video thông qua đường truyền công nghệ để khuếch đại tín hiệu đến một nơi cụ thể, trên một số thiết bị điện tử . Camera thì có nhiều loại : Camera quan sát, camera hành trình, camera chống trộm. Bạn là khách hàng thông minh  khi lựa chọn lắp đặt hệ thống camera thì các bạn cần phải tìm hiểu đôi chút về lợi ích của việc lắp đặt camera sau đây:
 Lợi ích của việc lắp đặt Camera quan sát.
* Khi lắp đặt camera quan sát cho nhà riêng.
        - Nếu trong cuộc sống hàng ngày bạn là người bận rộn với công việc, bạn không có quỹ thời gian để quản lý ngôi nhà thân yêu của mình, nơi bạn đang sinh sống an ninh trật tự khu vực không đảm bảo khiến bạn thật sự bất an khi bạn vắng nhà?
        - Nếu bạn có con nhỏ phải đi làm không có người ở nhà trông con hay bạn không có thời gian làm việc nhà, bạn cần phải thuê người giúp việc. Sự xuất hiện của người lạ trong nhà bạn có đáng tin cậy hay không?
        - Nếu nhà bạn rộng khu vực tầng trệt không sử dụng bạn cho thuê để hoạt động kinh doanh. Vậy không gian ở nhà bạn còn đảm bảo an ninh khi có nhiều người ra vào vậy không?


Camera quan sát cho gia đình
Với giải pháp lắp đặt hệ thống camera quan sát cho gia đình người sử dụng chỉ cần có thiết bị công nghệ như: tivi, máy tính, điện thoại di động smartphone có kết nối thông qua đường truyền internet....xem, quan sát theo dõi hoạt động của mọi người trong ngôi nhà của mình ngay cả khi bạn không có mặt tại nhà.
* Khi lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng, shop...hoạt động kinh doanh.
Bạn là chủ của 1 cửa hàng, 1 shop thời trang, hay 1 quán cafe nào đó….
- Bạn có muốn việc quản lý địa bàn của mình tốt hơn?
- Bạn có muốn biết “tác phong làm việc của nhân viên bạn như thế nào?” " Lượng khách ra vào đông hay ít?" mà không cần trực tiếp phải có mặt để giám sát theo dõi.
- Bạn có mối quan hệ riêng cần phải ra ngoài hay có công việc phải đi công tác xa vài ngày.
Vậy bạn hãy yên tâm ở bất kỳ đâu, tại vị trí nào Camera cũng sẽ đồng hành cùng bạn, giúp bạn có thể nắm bắt, quản lý được mọi hoạt động tại cơ sở kinh doanh của mình.
- Ngoài ra, khi cửa hàng, shop... hoạt động kinh doanh của bạn có xảy ra sự cố như mất đồ, cãi vã, đánh nhau... Nếu bạn đã lựa chọn hệ thống lắp đặt camera phù hợp thì camera sẽ là bằng chứng xác thực nhất, nó lưu lại khoảng khắc sự việc xảy ra thông qua hình ảnh. Giúp bạn có cách quản lý, giải quyết thông minh nhất.

Hệ  thống camera quan sát cho cửa hàng
  Camera quan sát có thể nói nó như một "Gián điệp hoạt động chuyên nghiệp" mà chỉ cần mất phí thời gian đầu cho việc lắp đặt và theo sát suốt về sau tiện. Bạn hoàn toàn có thể quản lý 1 cách chủ động hơn.  Bạn có thể thấy được những thiếu xót trong kinh doanh mà có thể bạn chưa nhận ra.
Ví dụ: Khi bạn có một địa bàn hoạt động kinh doanh cửa hàng, shop,... thì một mình bạn không thể làm được bạn phải thuê nhân viên phục vụ, bảo vệ trông coi.
Chi phí bạn phải trả cho một nhân viên tối thiểu là từ 4.000.000 - 5.000.000 vnđ mà những nhân viên bạn thuê có thực sự là mang lại cho bạn những thông tin bạn cần hay không? Thay vì đó bạn chỉ cần chọn giải pháp lắp đặt camera quan sát, theo dõi trọn bộ giúp ghi lại hình ảnh là bằng chứng chân thực với chi phí chỉ từ 3.000.000 - 10.000.000vnđ tùy lựa chọn sử dụng của bạn.
1 camera quan sát   ͌  10 nhân viên bảo vệ.
Và đặc biệt camera sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn là có sự xuất hiện của nhân viên bảo vệ.
Báo giá trọn bộ lắp đặt hệ thống camera Hoàng Kiên tháng 03/2018

* Khi lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng, văn phòng…
- Quản lý nhân sự. Vấn đề được đặt ra cho các nhà quản lý doanh nghiệp, công ty tư nhân… là làm sao có thể quản lý tốt hơn và hệ thống bảo mật hơn mà hiệu quả mang lại cao
- Khảo sát ý kiến khách hàng có người cho rằng: “lắp đặt camera quan sát nhưng tôi đâu có thời gian mà ngồi quan sát từng giờ, từng phút” hay có doanh nghiệp nói rằng " Lắp đặt camera quan sát nhưng chúng tôi vẫn phải mất tiền thuê người quản lý" . Vâng quan điểm đó chưa hoàn toàn đúng. Vì ngoài việc quan sát, camera còn có thể ghi lại lưu trữ hình ảnh suốt 24/24 và xin nhắc lại camera chỉ là công cụ hỗ trợ bằng công nghệ máy móc, tương tác giúp con người trong việc quản lý giám sát chứ nó không thể làm tất cả giống như con người được.
- Cho nên đối với nhân viên, công nhân (những người lao động nói chung) khi có hệ thống camera: chắc chắn họ sẽ làm việc tự giác hơn bao giờ hết, mà không nhất thiết phải giám sát trực tiếp, không cần nhắc nhở. Với cách làm việc có tính tự giác và có kỷ luật dẫn tới năng suất lao động cũng theo đó tăng theo.
- Trong quá trình lao động làm việc, lãnh đạo dù ở bất kỳ nơi đâu vẫn có thể theo dõi và điều hành nhân sự 1 cách tối ưu nhất. Công việc vẫn đạt hiệu quả cao nhất.
-  Khi năng suất lao động tăng cao kéo theo đó là lợi nhuận của công ty tăng lên thì đồng thời có nghĩa rằng lợi ích của người lao động cũng được cải thiện đáng kể, niềm vui của công ty cũng là niềm vui của người lao đồng, từ đó tạo mối quan hệ khăng khít, người lao động cũng sẽ gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

* Các ứng dụng thiết thực khác của camera quan sát:
- Camera cho bãi xe rạp phim, siêu thị…: giữ xe.
Cameracho trường học: quản lý học sinh.
- Camera quan sát cho nhà trẻ: giám sát bảo mẫu.
- Camera quan sát giao thông: điều tiết giao thông, hạn chế vi phạm.
- Camera quan sát bệnh viện: theo dõi bệnh nhân.
- V..v…

Xu hướng thị trường camera quan sát trong năm 2018:
- Có thể khẳng định trong năm 2017 thị trường camera tại Việt Nam có sự bùng nổ bất ngờ. Với sự phát triển của công nghệ camera, ngày nay con người cũng có cái nhìn chu toàn hơn trong việc lựa chọn camera là "bạn cùng đồng hành" là phần không thể thiếu trong cuộc sống xô bồ. Và định nghĩa Camera không còn xa lạ với người việt nam nữa. Ngay cả con nít cũng biết camera là gì?
    Các dự án quy mô lớn và các doanh nghiệp đã sử dụng rất nhiều hệ thống camera IP thay cho hệ thống camera Analog. Hiện nay, hầu hết các dự án nhỏ ngày càng có xu hướng lựa chọn hệ thống camera IP nhiều hơn. Bên cạnh đó, hệ thống camera analog và đầu ghi hình analog (DVR) đã và đang tiếp tục cạnh tranh rất mãnh liệt về giá cả.
    
- Bắt nhịp với sự phát triển và bùng nổ của thị trường camera quan sát, các hãng camera trong nước ta nói riêng và các nước trên thế giới nói chung đã không ngừng phát triển công nghệ 
camera IP với giá rẻ.





Nhận xét