Lắp đặt camera chống trộm cho gia đình ở Kiến An - Hải Phòng


Lắp đặt camera chống trộm cho gia đình ở Kiến An - Hải Phòng
Hải Phòng là thành phố đất cảng, trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn nhất phía Bắc Việt Nam, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hoá, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ. Đây là thành phố lớn thứ 3 cả nước, lớn thứ 2 miền Bắc sau Hà Nội. Hải Phòng còn là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương, đô thị loại 1 trung tâm cấp quốc gia, cùng với Đà Nẵng và Cần Thơ. Một thành phố phát triển mạnh vậy không tránh khỏi những tệ nạn du nhập vào. Tình hình trật tự an ninh xã hội tại Hải Phòng ngày càng nóng lên làm cho người dân cảm thấy bất an và lo lắng mỗi khi vắng nhà.
Họ tò mò muốn biết người thân, con em của mình ở nhà như thế nào và ngôi nhà có bị kẻ xấu xâm nhập hay không. Nếu đang ở xa mà phải phóng xe về tận nhà để được nhìn thấy gia đình thì mất khá nhiều thời gian và công sức. Để phục vụ nhu cầu quan sát từ xa của khách hàng Hải phòng chúng tôi đơn vị Camera Hoàng Kiên với nhiều năm kinh nghiêm trường chiến trong lĩnh vực Camera chống trộm tại Hải Phòng xin giới thiệu đến quý vị dịch vụ Lắp đặt camera chống trộm cho gia đình
Lắp đặt camera chống trộm cho gia đình
Lợi ích khi lắp đặt hệ thống camera chống trộm :
- Đảm bảo an ninh, an toàn cho người thân và tài sản trong ngôi nhà bạn.
- Giải quyết nhanh chóng khi có sự cố xảy ra.
- Giám sát được ngôi nhà 24/24 bằng tivi, điện thoại, laptop hay máy tính bảng.
- Là bằng chứng chân thực mà hình ảnh camera ghi lại khi có đột nhập của người xấu trước cơ quan có chức năng.
- Xem hình ảnh trực tiếp từ xa của gia đình và an tâm hơn khi không ở nhà.
Với hệ thống camerachống trộm Quý khách có thể yên tâm theo dõi gia đình, nhà cửa mọi lúc mọi nơi khi đi làm hay đi công tác xa thông qua điện thoại hoặc laptop, máy tính bảng... kết nối internet.
Chúng tôi luôn tiên phong trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tập trung cho chất lượng và hiệu quả bảo vệ tối đa từ văn phòng, biệt thự, toà nhà, nhà xưởng cho đến những giải pháp camera quan sát lớn hơn. Đặc biệt Camera Hoàng Kiên luôn hỗ trợ khách hàng những giải pháp thích hợp tốt nhất với hệ thống an ninh bảo vệ hiện có.
Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình hỗ trợ 24/24, nhân viên kỹ thuật chuyên môn giỏi đảm bảo thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp, đáp ứng cả trong những điều kiện khó khăn nhất.
Để đảm bảo lắp đặt hệ thống camera chống trộm chất lượng và hiệu quả cho Quý khách chúng tôi đã đặt ra một quy định về quy trình lắp đặt camera như sau:
Quy trình lắp đặt camera chống trộm cho gia đình tại Hải Phòng.
- Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ sản phẩm
- Tham khảo nhu cầu lắp đặt camera của khách hàng
- Khảo sát các vị trí lắp đặt camera
- Tư vấn cho khách hàng về vị trí lắp đặt camera phù hợp
- Đưa ra giải pháp lựa chọn dòng camera, số lượng
- Thiết kế bản vẽ vị trí lắp đặt camera
- Ký kết hợp đồng lắp đặt camera
- Thi công và lắp đặt hệ thống camera quan sát
- Sau khi thi công lắp đặt xong sẽ bàn giao hệ thống, hướng dẫn cho khách hàng sử dụng trên các phương tiện cần quan sát     
Ngày nay việc lắp đặt camera chống trộm cho gia đình là rất cần thiết. Vì thế Quý vị nên trang bị cho ngôi nhà thân yêu của mình một hệ thống camera để đảm bảo an ninh, đảm bảo cuộc sống an toàn cho bản thân và thành viên trong gia đình.
Quý khách cần tư vấn về giải pháp camera quan sát cho nhà riêng, biệt thự có thể xem chi tiết tại địa chỉ sau: http://camerahoangkien.com/ hoặc liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 02253.792.171 hoặc 0919.405.078 / 098.868.1235 để được tư vấn và nhận hỗ trợ tốt nhất.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Địa chỉ: Số 935B Trần Nhân Tông - Kiến An - Hải Phòng
Điện thoại: 02253.792.171 -  02253.792.171
Hotline: 098.868.1235 - 0919.405.078
Email: hoangkiensertraco@gmail.com
Mã số thuế: 0201051974 do Sở kế hoạch và đầu tư Hải Phòng cấp
Người đại diện: Phạm Trung Kiên - Giám đốc



Nhận xét