Camera ip wifi là gì?


Camera ip wifi là gì?
Camera ip wifi là một thiết bị theo dõi, thiết bị an ninh công nghệ mới. Camera ip hoạt động riêng biệt, chỉ cần có mạng wifi là có thể kết nối trực tiếp với mạng wifi bằng điện thoại smartphone, máy tính, máy tính bảng… Với công nghệ tiên tiến (điện toán đám mây) nó đã không cần phải phức tạp kéo dây, mua ổ cứng, đầu thu, tên miền hay khoan đục tường nữa. Camera wifi hiện đang là sản phẩm cực HOT hiện nay với những tính năng thông minh, dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm chi phí tuyệt đối. Camera ip có thể quan sát mọi lúc mọi nơi trên điện thoại smartphone, máy tính bảng, pc, laptop…



Giao thức IP là gì? Hoạt động như thế nào?
IP đã không còn là thuật ngữ quá lạ lẫm với chúng ta khi mà internet đang lên ngôi. IP là viết tắt của  “Internet Protocol” (là 1 địa chỉ IP trong hệ thống mạng internet). Và Camera IP cũng sử dụng giao thức đó nghĩa là mỗi 1 camera IP luôn có riêng 1 địa chỉ IP mạng.

Camera ip wifi không dây
Ưu điểm của camera ip wifi không dây
Chỉ cần mua camera về setup hoặc được kỹ thuật cửa hàng hướng dẫn setup chưa đầy 5 phút là xong. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của camera wifi không dây.
  • Chi phí : Có thể nói chiếc camera wifi không dây với giá thành vô cùng rẻ so với lắp đặt một hệ thống camera thông thường. Bất cứ gia đình nào cũng có thể sở hữu cho một con để đảm bảo an ninh và thuận tiện quan sát dễ dàng.
  • Cài đặt – Sử dụng : Cài đặt và sử dụng cực đơn giản chỉ cần cắm là chạy, tải phần mềm và miễn phí mãi mãi.
  • Hình ảnh HD 720p : Hình ảnh sắc nét, sống động, rõ ràng từng chi tiết với độ phân giải chuẩn HD trong phạm vi 10m, cho cảm giác như theo dõi trực tiếp.
  • Hồng ngoại : Tích hợp sẵn đèn hồng ngoại để có thể quan sát ban đêm rõ nét, tầm nhìn xa đến 10m². Chế độ tự động chuyển sang hồng ngoại khi trời tối, không đủ ánh sáng. Với cấu tạo 11 đèn hồng ngoại sẽ ghi rõ mọi chi tiết ngay cả ban đêm. Đặc biệt có thể nhìn rõ hơn với tính năng zoom kỹ thuật số.
  •  
  • Xoay 360 độ : Chức năng xoay ngang 355 độ và lên xuống 120 độ giúp quan sát mọi thứ xung quanh.
  • Đàm thoại 2 chiều : Camera ip wifi được trang bị âm thanh 2 chiều, cho phép đàm thoại từ xa, có thể nói chuyện giữa Smart phone và camera.
  • Báo động di chuyển : Bạn sẽ nhận được
  • Sử dụng thẻ nhớ : Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa đến 64 GB có thể lưu được gần 15 ngày. Xem lại ngay trên phần mềm và khi đầy camera sẽ tự xóa dạng cuốn chiếu.
  • Xem trên điện thoại, ipad, laptop, máy tính : Quan sát từ xa qua điện thoại kết nối 3G, wifi ở mọi lúc, mọi nơi, mọi thiết bị di động của Android, IOS , Laptop – PC (miễn phí trọn đời).
Nhược điểm của camera ip wifi không dây
– Khi bạn cần một hệ thống camera an ninh chuyên nghiệp như ở các ngân hàng, siêu thị thì đây là nhược điểm của camera wifi (Không phù hợp)Camera ip wifi không dây chỉ phù hợp với các gia đình, văn phòng vừa và nhỏ...
– Khi camera wifi hoạt động thì bắt buộc phải cần có mạng internet ổn định, tốt nhất là kéo đường mạng sử dụng riêng.
Camera wifi không dây là sản phẩm đáng dùng bởi sự tiện dụng, giá thành chỉ có vài trăm ngàn nhưng lại mang lại những trải nghiệm thú vị và tính năng thông minh mà camera thường không có. Khi quý khách có nhu cầu sử dụng camera wifi xin vui lòng liên hệ : 0919.405.078 - 098.868.1235 để nhận được hỗ trợ tốt nhất từ camera Hoàng Kiên.
Trân trọng!


Nhận xét