CÁCH NHẬN BIẾT CAMERA QUAN SÁT ĐƯỢC BAN ĐÊM


Làm thế nào để biết camera quan sát được ban đêm?
     Hiện nay, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, các hãng sản xuất camera tung ra thị trường hàng loạt các loại camera cạnh tranh khốc liệt về tính năng sử dụng. Chính vì điều này mà người tiêu dùng không phân biệt được loại nào xem được cả ban đêm lẫn ban ngày. Hôm nay Camera Hoàng Kiên sẽ giải thích vấn đề này giúp các bạn hiểu rõ hơn tránh tình trạng nhầm lẫn khi mua hàng.
      Để camera có thể quan sát được về đêm thì camera đó phải thiết kế có đèn Led hồng ngoại. Camera quan sát ban đêm sử dụng hồng ngoại là loại camera quan sát cả ban đêm lẫn ban ngày.
Tổng quan về đèn hồng ngoại:
    - Đèn hồng ngoại hỗ trợ camera quan sát về đêm có thể ghi hình trong bóng tối, nơi không đủ ánh sáng để nhìn hình ảnh một cách dễ dàng và sắc nét. Điều này rất hữu ích cho những ứng dụng bảo mật, đặc biệt là nhu cầu giám sát một cách bí mật.

Camera quan sát ban đêm
    Lắp đặt camera quan sát ban đêm dùng hồng ngoại chuyển đổi các Photon ánh sáng quanh môi trường vào hệ thống điện tử và sau đó khuếch đại tín hiệu thông qua một quá trình và chuyển về đầu ghi hình ánh sáng có thể nhìn thấy. Ánh sáng hồng ngoại tạo ra hình ảnh dựa trên sự khác biệt về nhiệt độ bề mặt giữa một bức xạ đối tượng và môi trường xung quanh họ.
    - Những hình ảnh hồng ngoại được phổ biến nhất mà nhiều người thậm chí không nhận ra đó chính là vệ tinh thời tiết, hình ảnh cho phép các nhà phân tích đọc các hình ảnh và xác định chiều cao của các đám mây điện toán và các loại để dự báo thời tiết.
So sánh camera có hồng ngoại (camera giám sát ban đêm) và không hồng ngoại ( camera không quan sát được ban đêm)
    - Camera nếu có hồng ngoại sẽ có những đèn led hồng ngoại thiết kế xung quanh ống nhìn cảm biến được làm nổi bật lên có thể nhận thấy rất rõ .Còn những camera không có hồng ngoại thì sẽ không có những dải đèn led xung quanh.
    - Camera hồng ngoại còn được gọi là IR Camera (Infra-red Camera). Camera hồng ngoại là camera thông thường được trang bị thêm các đèn hồng ngoại có 1 mắt thần cảm biến ánh sáng. Cảm biến này sẽ tự nhảy nếu điều kiện môi trường thiếu sáng, khi bật cảm biến hồng ngoại sẽ bật lên giúp camera quay được những cảnh trong bóng tối, nhưng chỉ là trắng đen, không có màu .
    Ở trên Camera Hoàng Kiên đã nêu rõ cách nhận biết camera quan sát ban đêm và camera không quan sát được ban đêm. Quý khách có nhu cầu Lắp đặt camera an ninh cho gia đình, cửa hàng, shop,… xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG KIÊN
Địa chỉ: Số 935B Trần Nhân Tông - Kiến An - Hải Phòng
Điện thoại: 02253.792.171
Hotline: 098.868.1235 - 0919.405.078
Email: hoangkiensertraco@gmail.com

Xem thêm:


Nhận xét