Tại sao bạn nên lắp đặt camera trong siệu thị và cửa hàng.

Lợi ích của lắp đặt camera cho cửa hàng, siêu thị.
Camera giúp ngăn ngừa mất mát trong cửa hàng, siêu thị
Một trong những lợi ích hàng đầu không thể không kể đến  của việc lắp đặt camera cho cửa hàng bán lẻ là nó có thể giúp ngăn ngừa tổn thất hàng hóa. Một hệ thống camera an ninh sẽ giúp Quý khách hàng ngăn ngừa cũng như răn đe những đối tượng có ý đồ xấu khi đến cửa hàng và siêu thị.
Việc lắp đặt camera giám sát trong siêu thị và cửa hàng tạp hoá là một cách tuyệt vời để phòng ngừa trộm cắp . Nếu có đối tượng có ý đồ trộm cắp thì khi biết có hệ thống camera quan sát sẽ giúp ngăn chặn ý đồ xâu.Trong trường hợp một tên trộm tiến hành ăn cắp bất kỳ hàng hóa nào sẽ được camera ghi hình lại. Cảnh quay này sẽ được giám sát bởi nhân viên an ninh , những người sẽ có thể có hành động nhanh chóng trong việc ngăn chặn kẻ trộm trong thông báo phát ra từ loa và là bằng chứng không thể chối cãi. Ngoài ra, nếu kẻ trộm không bị bắt tại hiện trường, cảnh quay có thể được sử dụng để xác định kẻ trộm để dễ dang truy tố trước pháp luật.
Hệ thống camera giúp bạn quan sát liên tục 24/24
Một hệ thống camera giúp bạn quan sát liên tục và có thể thay thế 1 nguyowif bảo vệ  trung thành của bạn .Điều này có nghĩa là cửa hàng của bạn sẽ được theo dõi ngay cả khi đã được đóng cửa, và khi bạn có việc phải đi xa bạn cũng hoàn toàn yên tâm . 
Ngăn chặn hành vi ăn cắp nội bộ
Trộm cắp nội bộ là một mối quan tâm lớn khác có thể ảnh hưởng lớn đến sự thành công của của bạn.  Ngay cả khi bạn kiểm tra cơ bản rộng rãi nhất của nhân viên và những kiểm tra đó không cho thấy hoạt động phạm tội nào, vẫn có thể nhân viên của bạn có thể ăn cắp cơ sở của bạn. Việc lắp đặt camera sẽ ngăn chặn trộm nội bộ, ngăn không cho nhân viên của bạn ăn cắp từ cửa hàng của bạn. Camera an ninh còn là bằng chứng khi nhân viên bạn có hành vi trộm cắp, từ đó giúp bạn có thể yên tâm khi ra ngoài mà không cần lo lắng.
 Lắp đặt camera giám sát trong siêu thị giúp nâng cao dịch vụ khách hàng 
Việc lắp đặt camera không chỉ giúp ngăn ngừa trộm cắp mà còn giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng. Với một camera an ninh, bạn có thể theo dõi nhân viên của bạn để đảm bảo rằng họ đang cung cấp dịch vụ đầy đủ cho khách hàng của bạn. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ hành động không phù hợp nào liên quan đến dịch vụ khách hàng, bạn có thể hành động thích hợp để giáo dục hoặc thậm chí chấm dứt hợp đồng với nhân viên. Ngoài ra, nếu khách hàng phàn nàn về dịch vụ mà họ nhận được, bạn có thể sử dụng cảnh quay mà máy quay an ninh của bạn đã chụp để đánh giá khiếu nại và chứng minh rằng khiếu nại đó là chính xác hay không.
Giúp quản lý nhân viên
 Sử dụng camera an ninh để đảm bảo bạn đã thuê được 1 nhân viên tốt và làm việc hết mình vì công việc. Đoạn phim mà camera của bạn ghi lại sẽ cho thấy sự hoạt động chăm sóc khách hàng của các nhân viên đang làm việc và luồng hoạt động của khách hàng. Bằng cách xác định thời điểm khi lượng khách hàng cao, bạn sẽ có thể lên lịch cho đủ nhân viên để đảm bảo mọi nhu cầu  đều được chăm sóc. 
Lắp đặt camera giám sát cho siêu thị như thế nào hiệu quả nhất?
·        Bạn có thể lắp đặt camera giám sát bất cứ nơi nào trong siêu thị và loại bỏ tất cả các góc không an toàn.
·        Một hệ thống các camera giám sat cho phép lựa chọn linh hoạt vị trí và nâng cao hiệu quả giám sát.
·        Tính năng bảo mật nâng cao như cảm biến chuyển động cho phép phát hiện các hoạt động đột nhập tại các cửa hàng và trong giờ nghỉ.
·        Các tính năng Hồng ngoại và ngày / đêm cho phép ghi hình các video sáng rõ, ngay cả trong môi trường tối hơn.
·        Máy ảnh có độ phân giải cao với dung lượng phóng to tối đa cho phép quay phim rõ ràng, phóng to.
·        Máy ảnh có thể được hướng đến bất kỳ góc của siêu thị do tính linh hoạt cao.
Camera cung cấp dịch vụ lắp đặt camera giám sát chuyên nghiệp cho siêu thị và cửa hàng uy tín 
 Cameramart là đơn vị uy tín với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt và cung ứng camera an ninh cho các cửa hàng và siêu thị tại khu vực miền Nam. Quy trình chuyên nghiệp trong thi công lắp đặt và cam kết cung cấp chính hãng các thiết bị và phụ kiện.
Yêu cầu kỹ thuật của Cameramart khi thi công:
- Đúng hẹn với khách hàng, không chậm trễ, trước khi đến gặp đi phải gọi điện cho khách.
- Trong quá trình thi công không gây ồn ào, mất vệ sinh cửa hàng.
- Dây đi đẹp, thi công nhanh gọn không làm tốn thời gian của công ty và khách hàng.
- Hướng dẫn khách cách sử dụng nhuần nhuyễn hệ thống camera dành cho cửa hàng. Khi nào khách hàng làm được mới được ký biên bản bàn giao.
xem thêm:   báo giá lắp đặt camera tại Hải phòng 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Đầu Tư thương mại và Dịch Vụ Hoàng Kiên
Add: 935B_Trần Nhân Tông_ Kiến An_ HP
Hotline: 0919.405.078 / 097.286.0227
Tel: 02253.792.171
Website: camerahoangkien.com
Email: hoangkiensertraco@gmail.com

Nhận xét