Cách lựa chọn camera ip

Ngày nay camera IP không còn quá xa lạ với khách hàng bởi nó ngày càng trở lên thông dung hơn và được nhiều người tin dùng cho gia đình.
Hiện nay Camera giám sát IP có nhiều loại khác nhau mà chúng ta cần quan tâm nhằm mục đích giám sát những nơi cần thiết , những góc nhìn nhằm nâng cao an ninh cho không gian tại nơi lắp camera
Camera IP có loại cố định có loại quay quét 360 độ tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà khách hàng chọn cho mình loại phù hợp.. Có 2 loại camera giám sát IP là camera ip có dây và camera ip không dây, vậy làm thế nào để chọn camera giám sát IP chất lượng?
Nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phâm tốt chất lượng và sự hìa lòng  chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn .

Camera giám sát IP không dây.

Là camera IP không dây hoạt động dựa vào mạng internet, chỉ cần cung cấp nguồn điện cho nó và cài đặt cho camera nhận wifi mạng là có thể giám sát được không gian tại vị trí lắp đặt camera quan sát đó. Đối với loại camera này thì có loại camera quay quét và không quay quét
Ưu điểm: Đối Với camera giám sát IP không dây thì có độ nét hình ảnh rõ hơn, độ nét cao hơn kèm với chế độ báo động đi kèm với camera. Camera giám sát IP không dây dễ sử dụng, cài đặt đơn giản, có thể đàm thoại 2 chiều, điều chỉnh góc nhìn camera trên điện thoại.
Camera không dây di chuyển dễ dàng, có thể vừa quan sát vừa nghe âm thanh, hình ảnh được lưu trữ trực tiếp trên thẻ nhớ gắn ở sau đuôi camera giám sát IP không dây đàm thoại 2 chiều.
Nhược điểm: Camera hoạt động dựa vào mạng wifi nên bị hạn chế về vị trí lắp camera phải trong giới hạn sống camera đủ mạnh, không xem trực tiếp được trên tivi, độ bền của camera giám sát IP không dây không được cao và không thể lắp đặt được ở ngoài trời, hay vị trí ẩm ướt.
Độ nét cao nên chiếm bằng thông của mạng và dữ liệu lưu trữ dung lượng cao, khả năng lưu trữ không cao do giới hạn về thẻ nhớ. Đối với hộ gia đình hay chung cư lắp đặt camera giám sát nhằm mục đích giám sát con cái thì có thể lắp 1 hay 2 camera giám sát IP không dây là đủ để giám sát.

Camera giám sát IP có dây.

Là camera  IP có đi dây hoạt động dựa vào đầu ghi hình và ổ cứng để lưu trữ nên camera giám sát IP có dây có thể lắp đặt khoảng cách xa truyền tín hiệu về đâu ghi nhờ đi dây tín hiệu truyền tải. Loại này phù hợp cho lắp đặt nhiều camera và lắp đặt xa như công ty,kho xưởng,...
Là camera có tính ổn định cao và độ bền cao nhờ camera có đi dây truyền tín hiệu, có thể đi dây xa vị trí mạng wifi, được bảo hành tốt hơn camera không dây nếu có vấn đề về kỹ thuật. Camera giám sát IP có dây có thể lắp đặt được trong nhà và ngoài trời lẫn những khu vực có mưa nắng.
Được kết nối cho xem trực tiếp lên tivi, và khả năng lưu trữ cao hơn do có thể nâng cấp ổ cứng lưu trữ để tăng số lượng ngày quay của camera, chế độ hình ảnh đúng chuẩn HD không bị giật hay gián đoạn do đường truyền.
Có thể lắp đặt được số lượng camera nhiều và không giới hạn tùy vào đầu ghi hình camera, dễ dàng bảo hành, sửa chữa nếu camera có lỗi kỹ thuật.
Đó là những ưu điểm cũng như nhược điểm của các camera giám sát IP để khách hàng tham khảo rõ hơn trước khi chọn lựa camera lắp đtặ camera .
Chúc khách hàng thành công!
Tìm hiểu thêm tại: Lắp đặt camera ở đâu Hải Phòng tốt nhất?, Lưu ý khi lắp đặt camera..., camera hai phong, thiet bi chong trom hai phong 

Nhận xét